Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đón nhận Chứng chỉ quản lý chất lượng

Thứ 2, 18/03/2019 | 17:21:06
376 lượt xem

ISO 15189:2012 là tiêu chuẩn quốc tế quy định các yêu cầu về năng lực và chất lượng đối với phòng xét nghiệm y tế. Đây là thước đo bảo đảm kết quả xét nghiệm chính xác và đáng tin cậy, từ đó nâng cao thương hiệu, năng lực và khẳng định uy tín của bệnh viện. Mới đây, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã tổ chức đón nhận chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 15189:2012 cho Khoa Hóa sinh.

Sau một thời gian phấn đấu thực hiện, tháng 11/2018, Khoa Hóa sinh được các chuyên gia về thẩm định đánh giá chất lượng và đến tháng 2/2019 chính thức được Văn phòng Công nhận năng lực đánh giá sự phù hợp về tiêu chuẩn chất lượng, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam công nhận đạt chứng chỉ ISO 15189:2012.

Như vậy, kết quả xét nghiệm của Bệnh viện sẽ được công nhận tại toàn hệ thống y tế, khi chuyển tuyến lên các bệnh viện tuyến trên, bệnh nhân không phải xét nghiệm lại. Đây cũng là động lực, khích lệ lớn đối với cán bộ nhân viên trong Khoa Hóa sinh để tiếp tục nỗ lực phấn đấu cung cấp dịch vụ xét nghiệm cho bệnh nhân và mọi đối tượng khách hàng. Là bước khởi đầu để Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình và các khoa phòng nỗ lực hoàn thiện để được công nhận đạt chứng chỉ ISO chuẩn quốc tế.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...