Bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Thứ 6, 14/12/2018 | 08:25:11
2,313 lượt xem

Cùng với việc đầu tư trang thiết bị phục vụ công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải còn chú trọng bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ y bác, sĩ, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một tốt hơn cho người bệnh.


Bệnh viện đầu tư xây dựng được bộ phác đồ điều trị với trên 150 phác đồ điều trị và ban hành các quy trình kỹ thuật. Đây là chuẩn mực chuyên môn giúp cho việc nâng cao chất lượng chẩn đoán điều trị và chăm sóc người bệnh từ ngoại trú đến nội trú. Xây dựng chế độ giám độ hồ sơ bệnh án theo quy trình mới. Trong đó toàn thể các khoa, phòng cùng vào cuộc và có quy chế thưởng phạt nghiêm minh.

Bệnh viện tích cực triển khai và phát huy tốt được nhiều kỹ thuật mới như: Mổ nội soi ổ bụng, chạy thận nhân tạo, mổ Pha cô, Siêu âm đầu dò âm đạo, các kỹ thuật về tai mũi họng, chuyên khoa da liễu, mổ kết hợp xương, đặt nội khí quản cấp cứu. Số lượng phẫu thuật, thủ thuật cao nhất trong các bệnh viện tuyến huyện trong tỉnh. Định kỳ tổ chức họp hội đồng người bệnh và triển khai hòm thư góp ý để tiếp thu ý kiến và được người bệnh, thân nhân người bệnh tin tưởng, khen ngợi. 

6 năm liên tục bệnh viện duy trì bữa ăn dinh dưỡng cho bệnh nhân nghèo, với số tiền tích lũy trên 2 tỷ đồng.

                                                                                                                                                                                                            Duy Huy

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...