BVĐK Hưng Nhân hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Thứ 4, 07/11/2018 | 10:36:25
1,097 lượt xem

Mỗi tháng, BVĐK Hưng Nhân tiếp nhận trên 6.800 bệnh nhân đến khám. Bệnh viện đang tiếp tục đẩy mạnh đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên y tế. Thực hiện tốt đường dây nóng, hòm thư góp ý. Phát huy khẩu hiệu “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”.

Hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân đã thành lập tổ tư vấn và bố trí bàn tư vấn tại các vị trí thuận lợi để hướng dẫn người bệnh trong quá trình đến khám. Để tránh hiện tượng quá tải vào những ngày đông bệnh nhân, BV bố trí thêm bàn khám chuyên khoa, không để bệnh nhân phải chờ đợi. Một trong những yếu tố làm tăng khả năng cạnh tranh của BV còn là việc đầu tư cho trang thiết bị tiên tiến, ứng dụng kỹ thuật hiện đại như dàn máy siêu âm màu, máy điện não, máy nội soi tiêu hóa. 

Song song với đó, BV cũng chú trọng công tác đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ cán bộ, y bác sĩ để đáp ứng kịp với những kỹ thuật mới được triển khai.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...