Thái Bình: 9 tháng năm 2018 trên địa bàn tỉnh không có dịch bệnh lớn xảy ra

Thứ 6, 19/10/2018 | 20:55:34
400 lượt xem

9 tháng đầu năm, trên địa bàn tỉnh Thái Bình không có dịch bệnh lớn xảy ra. Một số bệnh truyền nhiễm được giám sát phát hiện sớm và xử lý kịp thời nên không lây lan ra diện rộng - Đó là những kết quả được báo cáo tại Hội nghị sơ kết công tác Y tế 9 tháng năm 2018, triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm vừa được Sở Y tế tổ chức.

Sơ kết công tác Y tế 9 tháng năm 2018

Từ đầu năm đến nay, các chương trình y tế mục tiêu, dân số tiếp tục được duy trì và đạt nhiều kết quả.  Công tác khám bệnh, cấp cứu và điều trị bệnh được bảo đảm. Các chỉ số khám chữa bệnh đều đạt kế hoạch đề ra, nhiều chỉ số tăng cao so với cùng kỳ năm 2017. Tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế ngày càng được nâng cao, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh

Những nhiệm vụ toàn ngành Y tế tập trung thực hiện trong 3 tháng cuối năm là tăng cường phòng chống dịch bệnh đối với các bệnh truyền nhiễm có nguy cơ bùng phát trong mùa đông. Giám sát công tác chăm sóc sức khoẻ bà mẹ trẻ em. Đẩy mạnh các hoạt động truyền thông giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh. Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh tại tất cả các đơn vị bằng việc đẩy mạnh thực hiện bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện, đào tạo chuyển giao kỹ thuật, duy trì công tác kiểm tra, giám sát, quản lý hành nghề y dược tư nhân.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...