Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa hạn chế tối đa tai biến y khoa

Thứ 3, 08/08/2017 | 08:52:28
438 lượt xem

Nhờ thực hiện tốt các biện pháp hạn chế tối đa tai biến y khoa, những năm qua, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK ) Lâm Hoa không để xảy ra tình trạng nhiễm trùng vết mổ. Thời gian điều trị của người bệnh chỉ còn chưa đến 6 ngày. Không có tai biến nghiêm trọng trong điều trị.

Tại BVĐK Lâm Hoa, khi lấy mẫu xét nghiệm cho người bệnh, các bác sĩ luôn đảm bảo đúng quy trình, đúng thời gian quy định, không để chậm trễ gây ảnh hưởng đến quyết định điều trị và sự an toàn của bệnh nhân. Bệnh viện cũng hướng dẫn cụ thể và tập huấn thường xuyên cho cán bộ nhân viên y tế về quy trình và các kỹ thuật mới trong phẫu thuật, đảm bảo sự tham gia tích cực và trao đổi thông tin hiệu quả giữa các thành viên của mỗi kíp mổ. Song song với đó, dụng cụ y tế trước khi sử dụng cho người bệnh luôn được đảm bảo vô khuẩn.

 Để tránh lây nhiễm chéo, tất cả các khoa được cung cấp đầy đủ phương tiện cần để cán bộ y tế thực hiện đúng quy trình đảm bảo vệ sinh tay. BV cũng khuyến khích người bệnh, gia đình người bệnh, rửa sạch tay trước khi chăm sóc bệnh nhân. Nhờ thế, BVĐK Lâm Hoa luôn hạn chế được tối đa các sai sót chuyên môn và không để xảy ra sự cố ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của bệnh nhân.

  • Từ khóa
Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh cho ý kiến vào báo cáo nội dung trình kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh cho ý kiến vào báo cáo nội dung trình kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng nay 26/6, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Vũ...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...