Thành lập Hội y tế công cộng người cao tuổi

Thứ 5, 15/06/2017 | 08:15:55
545 lượt xem

Hội Y tế công cộng Việt Nam phối hợp với Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Thái Bình tổ chức ra mắt Hội Y tế công cộng Người cao tuổi và Câu lạc bộ Người cao tuổi giúp người cao tuổi xã Đông Lâm, huyện Tiền Hải.

CLB Người cao tuổi giúp người cao tuổi của xã Đông Lâm được thành lập với 212 thành viên, thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc người cao tuổi, tổ chức các hoạt động sinh hoạt văn hóa văn nghệ, tuyên truyền vận động về chính sách dân số, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Hội Y tế công cộng người cao tuổi có 30 thành viên là cán bộ, hội viên người cao tuổi xã. Các thành viên được tập huấn kiến thức về y tế công cộng như: phòng chống tác hại thuốc lá, kỹ năng truyền thông về sức khỏe, được hướng dẫn bài tập thể dục Nhật Bản để tăng độ dẻo dai và sức bền của cơ thể.

Đông Lâm là xã đầu tiên trên địa bàn tỉnh thực hiện đồng thời cả 2 mô hình. Thông qua đó, người cao tuổi phát huy được tối đa vai trò của mình để tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sức khỏe tại địa phương.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...