Uống nước để cả đời không lo bệnh tật

Thứ 7, 06/05/2017 | 08:53:51
528 lượt xem

Uống nước là nhu cầu thiết yếu của cơ thể, nhưng uống nước thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là cách uống nước của người Nhật chúng ta nên học hỏi.

Theo người Nhật, uống nước ngay sau khi thức dậy buổi sáng rất quan trọng. Thói quen này giúp chống lại nhiều vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, những người đang mắc chứng đi tiểu thường xuyên hoặc gặp vấn đề về thận, nên tham khảo bác sĩ khi áp dụng phương pháp này.

Sau khi thức dậy, uống khoảng 640ml nước. Không ăn bất kỳ thứ gì khoảng 45 phút sau đó. Kế tiếp là bữa sáng và tiếp tục nhịn ăn trong 2 giờ tiếp theo. Ăn trưa và không ăn gì trong khoảng 2 giờ sau bữa trưa. Phương pháp tương tự áp dụng cho bữa tối.

Nguyên tắc đòi hỏi bạn phải uống nước khi đói và kết hợp chế độ ăn để cải thiện hệ tiêu hóa. Cách uống nước này sẽ giúp giảm nhức đầu, hen suyễn, viêm phế quản, tim đập nhanh,  viêm dạ dày, tiểu đường, táo bón, rối loạn tử cung, rối loạn tai mũi họng, suy giảm thị lực...

Áp dụng trong 10 ngày đối với những người đang gặp vấn đề về dạ dày. Kiểm soát bệnh tiểu đường nếu bạn áp dụng trong 1 tháng và ổn định huyết áp trong 40 ngày. Hãy thực hiện ngay hôm nay để thấy cơ thể tràn đầy sức sống. Tốt nhất bạn nên duy trì đây như một thói quen hàng ngày.

Đây là liệu pháp đã được người Nhật áp dụng từ lâu. Họ tin uống nước buổi sáng là cách giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày mà không tốn kém hay có tác dụng phụ.

Tại sao bạn nên uống khi đói? Bởi lúc này ruột kết sẽ được làm sạch và sau đó cơ thể hấp thụ dưỡng chất một cách tốt hơn.

Uống nước đều đặn vào buổi sáng cũng hỗ trợ cải thiện hệ bạch huyết và giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại vấn đề nhiễm trùng.

Não bộ cần nước để dẫn truyền thần kinh cũng như hoocmon. Cơ thể cần nước để cung cấp oxy đến các bộ phận khác. Mỗi tế bào đều cần nước để sinh sôi phát triển.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...