Thức uống giảm bệnh tim mạch

Thứ 3, 28/03/2017 | 09:34:04
543 lượt xem

Có rất nhiều biện pháp giúp kiểm soát mức cholesterol và ổn định huyết áp. Các phương pháp tự nhiên được đánh giá cao bởi bạn có thể tự thực hiện tại nhà, đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ. Các thành phần cần chuẩn bị bao gồm: Chanh, rau mùi.

Bạn sẽ pha chế thành xi rô và tiêu thụ liên tục trong khoảng 10 đến 15 ngày. Lưu ý nên uống khi đói để đạt hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là cách làm cụ thể.

Bước 1: Rửa chanh sạch sẽ, sau đó ngâm chanh trong một chậu nước. Bạn có thể thêm một chút muối để loại bỏ vi khuẩn ở bề mặt vỏ. Để làm hỗn hợp này, bạn cần khoảng 20 quả chanh và một chút bột baking soda. Rắc thêm ít bột baking soda để làm sạch chanh một cách tốt nhất.

Bước 2: Lấy một chậu nước ấm, pha khoảng 10 muống bột baking soda, khuấy đều. Ngâm chanh vào nước đã pha lẫn baking soda. Ngâm trong 1 giờ đồng hồ để đảm bảo baking soda được hấp thụ trong khoảng thời gian đó.

Nguồn ảnh: Internet.

Bước 3: Rửa sạch rau mùi và cắt thành từng đoạn nhỏ.

Bước 4: Đun sôi nước, sau đó cắt chanh và rau mùi bỏ vào đun lẫn khoảng 3 giờ đồng hồ, để lửa nhỏ trên bếp

Bước 5: Sau khi tắt bếp, chờ hỗn hợp nguội, đổ vào lọ thủy tinh để dùng dần, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Mỗi sáng tiêu thụ khoảng 3-4 muỗng. Duy trì thói quen này sẽ giúp kiểm soát cholesterol và phòng ngừa bệnh tim mạch.

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...