Tập huấn thực hiện chương trình chống lao quốc gia

Thứ 4, 15/03/2017 | 08:29:13
331 lượt xem

Hội Nông dân tỉnh Thái Bình tổ chức lớp tập huấn về chương trình chống lao quốc gia cho hội viên xã Lê Lợi, huyện Kiến Xương .

Tham dự lớp tập huấn có 50 hội viên nông dân nòng cốt của xã Lê Lợi trong mô hình Chi hội nông dân phát hiện sớm người nghi mắc lao, vận động nông dân nghi mắc lao đi khám và điều trị lao. Các hội viên được tiếp thu những chuyên đề về tình hình bệnh lao trong cả nước và trên địa bàn tỉnh hiện nay, phương hướng, nhiệm vụ công tác phòng chống lao của tỉnh. Đồng thời, được bổ sung kiến thức về bệnh lao như: các triệu chứng bệnh, cách phòng bệnh và chăm sóc người bị bệnh.

Hội viên cũng nâng cao kỹ năng truyền thông phòng chống lao để trực tiếp tuyên truyền, hướng dẫn người dân biện pháp phát hiện sớm người mắc bệnh lao, tư vấn hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị. 

Sau lớp tập huấn, lãnh đạo Hội nông dân đến thăm, tặng quà một số bệnh nhân lao đang điều trị tại địa phương, động viên họ yên tâm điều trị và sớm vượt qua bệnh tật.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...