Hội thi Tuyên truyền viên giỏi về nhà tiêu hợp vệ sinh và rửa tay với xà phòng

Thứ 2, 14/11/2016 | 14:12:47
619 lượt xem

Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Hưng Hà tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi về nhà tiêu hợp vệ sinh và rửa tay với xà phòng.

Tham gia hội thi có 10 đội đến từ các xã: Chí Hòa, Minh Khai, Hồng Lĩnh, Thống Nhất và thị trấn Hưng Hà. Các đội thi trải qua 3 phần thi: chào hỏi, phần thi tài năng và phần thi kiến thức. Phần thi tài năng, các đội biểu diễn những tiết mục tự chọn thể hiện thông điệp về xây dựng, sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh và rửa tay bằng xà phòng. Phần kiến thức, các đội bốc thăm để trả lời câu hỏi của BGK theo chủ đề hội thi.

Đây là một trong những hoạt động cụ thể của Dự án “Rửa tay với xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh”. Qua hội thi cũng góp phần nâng cao nhận thức, đề cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và người dân về vệ sinh môi trường, xây dựng, sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh, thực hiện rửa tay bằng xà phòng để phòng chống dịch bệnh.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...