HĐND Tỉnh giám sát tại Bệnh viên đa khoa Thái Ninh ( Thái Thụy)

Thứ 2, 31/10/2016 | 15:59:25
1,982 lượt xem

Ban Văn hóa – xã hội HĐND tỉnh có buổi giám sát tại bệnh viện Đa khoa Thái Ninh, huyện Thái Thụy về tình hình hoạt động và khám chữa bệnh 9 tháng đầu năm nay.

Bên cạnh thực hiện tốt 12 điều y đức, Bệnh viện Đa khoa Thái Ninh huyện Thái Thụy đã triển khai sâu rộng việc thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Quy trình khám chữa bệnh đã cải tiến từ khâu phát số, xét nghiệm lâm sàng. Đầu tư xây mới khu vực chờ khám bệnh, lấy sổ đăng ký khám bệnh, trang bị máy móc, phương tiện cấp cứu và trang thiết bị phục vụ người bệnh. Khó khăn hiện nay của Bệnh viên là thiếu bác sỹ cùng với đó cơ sở vật chất xuống cấp, không đồng bộ dẫn đến chưa đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao trong khám chữa bệnh.

Đại diện Ban Văn hóa – xã hội HĐND tỉnh ghi nhận những cố gắng để có được kết quả trong thời gian qua. Những kiến nghị, đề xuất của bệnh viện, đoàn sẽ tổng hợp và có ý kiến để các ngành chức năng có hướng giải quyết trong thời gian tới .

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...