Tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế đổi thay rõ rệt

Thứ 2, 17/10/2016 | 07:30:39
447 lượt xem

Sau hơn 1 năm triển khai chương trình đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, chất lượng phục vụ tại các BV đã có sự chuyển biến rõ rệt.

Đến nay 100% các bệnh viện trên địa bàn tỉnh đã ký kết thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Các bệnh viện tăng cường cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, thanh toán viện phí, giúp giảm hơn 1 nửa thời gian chờ đợi của người bệnh. Đồng thời, tiếp tục hướng tới tiêu chí, người bệnh khi đến khám phải được thăm hỏi tận tình, chăm sóc chu đáo và ra về được dặn dò cẩn thận.

 Bên cạnh đó, Sở y tế yêu cầu các bệnh viện tăng cường tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh BHYT. Tuyệt đối không có sự phân biệt giữa bệnh nhân BHYT và bệnh nhân KCB thông thường, dịch vụ. 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...