Sau hơn 1 năm triển khai chương trình đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, chất lượng phục vụ tại các BV đã có sự chuyển biến rõ rệt.
Đến nay 100% các bệnh viện trên địa bàn tỉnh đã ký kết thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Các bệnh viện tăng cường cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, thanh toán viện phí, giúp giảm hơn 1 nửa thời gian chờ đợi của người bệnh. Đồng thời, tiếp tục hướng tới tiêu chí, người bệnh khi đến khám phải được thăm hỏi tận tình, chăm sóc chu đáo và ra về được dặn dò cẩn thận.
Bên cạnh đó, Sở y tế yêu cầu các bệnh viện tăng cường tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh BHYT. Tuyệt đối không có sự phân biệt giữa bệnh nhân BHYT và bệnh nhân KCB thông thường, dịch vụ.
Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...
Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, sáng 11/4, Đoàn Đại biểu...
Kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVII để giải quyết công việc phát sinh...
Chiều 10/4, HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVII tổ chức Kỳ họp để giải quyết...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...