Sau hơn 1 năm triển khai chương trình đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, chất lượng phục vụ tại các BV đã có sự chuyển biến rõ rệt.
Đến nay 100% các bệnh viện trên địa bàn tỉnh đã ký kết thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Các bệnh viện tăng cường cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, thanh toán viện phí, giúp giảm hơn 1 nửa thời gian chờ đợi của người bệnh. Đồng thời, tiếp tục hướng tới tiêu chí, người bệnh khi đến khám phải được thăm hỏi tận tình, chăm sóc chu đáo và ra về được dặn dò cẩn thận.
Bên cạnh đó, Sở y tế yêu cầu các bệnh viện tăng cường tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh BHYT. Tuyệt đối không có sự phân biệt giữa bệnh nhân BHYT và bệnh nhân KCB thông thường, dịch vụ.
Hôm nay 12/12, ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ chín, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII. Kỳ họp đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cử tri và nhân dân trong tỉnh. Các cử tri đều...
Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày...
Việc giải quyết KỊP THỜI những ý kiến, kiến nghị của cử Không những giúp...
Từ 1/7 vừa qua, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...