Sau hơn 1 năm triển khai chương trình đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, chất lượng phục vụ tại các BV đã có sự chuyển biến rõ rệt.
Đến nay 100% các bệnh viện trên địa bàn tỉnh đã ký kết thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Các bệnh viện tăng cường cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, thanh toán viện phí, giúp giảm hơn 1 nửa thời gian chờ đợi của người bệnh. Đồng thời, tiếp tục hướng tới tiêu chí, người bệnh khi đến khám phải được thăm hỏi tận tình, chăm sóc chu đáo và ra về được dặn dò cẩn thận.
Bên cạnh đó, Sở y tế yêu cầu các bệnh viện tăng cường tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh BHYT. Tuyệt đối không có sự phân biệt giữa bệnh nhân BHYT và bệnh nhân KCB thông thường, dịch vụ.
Hôm nay (20/3), Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì phiên họp thứ 21 Ủy Ban Thường vụ Quốc hội được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, chất vấn và trả lời chất...
Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm cao,...
Sáng 15/3, HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVII tổ chức Kỳ họp để giải quyết công...
Hôm nay (20/3), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì Phiên họp thứ 21...
Trong bài viết “Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Ðại hội XIII của Ðảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới”, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã chỉ rõ: “Động lực và nguồn lực cho...
Ngày 31/8, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương...
Chiều mùng 04/9, đồng chí Mai Văn Chính - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó...
Chiều ngày 24/8, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVI, nhiệm kỳ...