Các dự án ODA đầu tư cho y tế

Thứ 4, 08/06/2016 | 08:17:41
660 lượt xem

Ngành y tế tỉnh Thái Bịnh đang triển khai 3 dự án lớn sử dụng vốn ODA phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Dự án Norred triển khai tại Thái Bình.

Ba dự án lớn gồm: Dự án Hỗ trợ y tế các tỉnh đông Bắc Bộ và đồng bằng sông Hồng (gọi tắt là Dự án Norred); Dự án tăng cường chất lượng nguồn nhân lực trong hệ thống khám chữa bệnh do Tổ chức hợp tác phát triển JICA Nhật Bản tài trợ; Dự án đầu tư hệ thống xử lý nước thải do Ngân hàng Thế giới tài trợ.

Ngành y tế tỉnh cũng đang tiếp nhận một số dự án mới như dự án Tăng cường hệ thống y tế tuyến tỉnh do Ngân hàng Tái thiết Đức tài trợ với tổng kinh phí 4 triệu EUR, dự án của Ngân hàng Thế giới nhằm sửa chữa và mua sắm trang thiết bị cho y tế tuyến xã.

Những dự án này là cơ hội để các bệnh viện nâng cao chất lượng khám và điều trị, phát triển hệ thống y tế trong toàn tỉnh, tạo điều kiện cho người dân tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, thực hiện mục tiêu chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...