Khám bệnh, cấp phát thuốc nhân đạo tại huyện Quỳnh Phụ

Thứ 3, 10/05/2016 | 08:20:08
614 lượt xem

Tại Trạm Y tế xã An Vũ, Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo, người già neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Khám bệnh tình nguyện cho người dân tại xã An Vũ, huyện Quỳnh Phụ.

Đây là hoạt động đầu tiên trong chiến dịch khám, chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng năm 2016 do Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ tổ chức. Đã có 97 người nghèo, người già neo đơn được các bác sĩ thuộc Đội tình nguyện viên “Kết nối trái tim” của huyện khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí. Hội Chữ thập đỏ cũng đến thăm và tặng quà cho 3 người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng. 

Theo đó, từ ngày 9 – 14/5/2016, hơn 1.000 người tại 8 xã trên địa bàn huyện sẽ được hưởng lợi từ các hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn các bệnh về mắt và tặng quà cho người nghèo, người già neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...