Trao quà cho các nạn nhân da cam huyện Vũ Thư

Thứ 7, 23/04/2016 | 15:15:55
942 lượt xem

Sáng ngày 23-4, Hội Nạn nhân chất độc Da cam/dioxin tỉnh Thái Bình phối hợp với Trung tâm nuôi dạy, tạo việc làm Tâm Phúc Đức (huyện Vũ Thư) cùng Sư thầy Thích Đàm Hoài (trụ trì chùa Tâm Pháp, Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội) và các phật tử đi trao quà cho các nạn nhân chất độc Da cam/ Dioxin tại huyện Vũ Thư.

Đoàn đã trao quà cho các nạn nhân chất độc Da cam/ Dioxin tại huyện Vũ Thư.

Tại thôn Mỹ Lộc 1, xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư, đoàn đã đến trao quà cho anh Phạm Văn Trường (sinh năm 1994) và chị Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1978) người cùng thôn. Tại thôn Hương Điền, xã Việt Hùng, Sư thầy Thích Đàm Hoài cùng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho chị Phạm Thị Mơ (sinh năm 1974), ngoài chị bị nhiễm chất độc da cam / dioxin ra thì chồng chị bệnh trọng nằm một chỗ, hoàn cảnh hiện nay rất khó khăn về kinh tế.

Tại thôn Tân Hương, xã Phúc Thành, đoàn trao quà cho chị Lại Thị Hà và các anh Lại Văn Mạnh, Lại Văn Đô (thôn Tường An, xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư). Đây là 3 trong rất nhiều trường hợp nạn nhân chất độc da cam/ dioxin của huyện Vũ Thư đã được nhiều nơi biết đến qua các phương tiện thông tin trong và ngoài nước.

Trong dịp này, Sư thầy Thích Đàm Hoài, các phật tử và Hội nạn nhân chất độc Da cam/ dioxin tỉnh đã trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá trên 1 triệu đồng cho 2 huyện Vũ Thư và huyện Thái Thụy.

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...