Hội thảo cập nhật bệnh học thận tiết niệu, lọc máu và cấp cứu hồi sức

Thứ 7, 26/03/2016 | 14:31:19
744 lượt xem

Hội thận tiết niệu, lọc máu và ghép tạng trẻ em Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức hội thảo cập nhật bệnh học thận tiết niệu, lọc máu và cấp cứu hồi sức.

Buổi Hội thảo cập nhật bệnh học thận tiết niệu, lọc máu và cấp cứu hồi sức tại Thái Bình

Hội thảo có sự tham gia của các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành về thận, tiết niệu, hồi sức và nhi khoa Việt Nam cùng hơn 100 đại biểu đến từ các bệnh viện, trường đại học, cao đẳng, các trung tâm y tế trong và ngoài tỉnh.

Mục đích của hội thảo nhằm cập nhật và nâng cao kiến thức, thông tin mới cho các cán bộ y tế đang công tác trong các lĩnh vực bệnh học thận, tiết niệu, hồi sức thông qua các báo cáo do những giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thận, tiết niệu nhi khoa thuộc Hội thận - tiết niệu, lọc máu, ghép tạng trẻ em Việt Nam giới thiệu. Hội thảo là cơ hội để các bác sĩ cập nhật thông tin, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về xử trí suy thận cấp trẻ em, thực trạng và hướng phát triển của cấp cứu - hồi sức nhi khoa, các vấn đề liên quan nhiễm khuẩn tiết niệu trẻ em, hội chứng tim-thận. 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...