Trường Cao đẳng Y tế làm việc với Đoàn công tác của Nhật Bản

Thứ 5, 10/03/2016 | 13:59:05
877 lượt xem

Đoàn công tác của Hiệp hội Điều dưỡng Nhật Bản đến thăm và làm việc tại trường Cao đẳng Y tế Thái Bình để tìm hiểu cơ hội hợp tác, tiếp nhận sinh viên điều dưỡng sang Nhật học tập và làm việc.

Đoàn công tác của Hiệp hội Điều dưỡng Nhật Bản tham quan các hoạt động của trường Cao đẳng Y tế Thái Bình.

Qua tham quan các hoạt động của trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, đoàn công tác của Hiệp hội Điều dưỡng Nhật bản đánh giá cao cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học hiện đại và các chương trình giảng dạy, thực hành của nhà trường. Đoàn công tác của nước bạn thể hiện sự tin tưởng vào tay nghề của các sinh viên sau đào tạo, nhất là các sinh viên đã được học tiếng Nhật tại trường. Đoàn mong muốn nhà trường sẽ lựa chọn được những sinh viên có đạo đức tốt, năng lực giỏi để tham gia học tập, làm việc tại Nhật Bản.

Trong ngày làm việc, Đoàn công tác Nhật Bản cũng có buổi nói chuyện với 100 sinh viên có nhu cầu du học của trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, tư vấn, giải đáp các thắc mắc về môi trường học tập, điều kiện làm việc tại Nhật của các em. Đoàn hi vọng qua chương trình sẽ giúp thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và  Nhật Bản ngày càng phát triển.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...