Đại học Y Dược Thái Bình tổng kết dự án Nâng cao năng lực đào tạo nhãn khoa

Thứ 3, 23/02/2016 | 14:21:10
750 lượt xem

Trường Đại học Y Dược Thái Bình phối hợp với Quỹ Fred Hollows tại Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết dự án “Nâng cao năng lực đào tạo nhãn khoa”. Đến dự có các đại biểu thuộc Bộ Y tế, Viện Mắt TƯ và lãnh đạo Sở Y tế, Bệnh viện Mắt Thái Bình.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Dự án Nâng cao năng lực đào tạo nhãn khoa được thực hiện từ tháng 8/2013 đến tháng 2/2016. Trường Đại học Y Dược Thái Bình là một trong hai trường đại học được lựa chọn tham gia dự án này. Những năm qua, nhà trường đã có hàng trăm lượt giảng viên được tham dự các khóa tập huấn, hội thảo về chuyên môn giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Các giảng viên và cán bộ quản lý được tạo điều kiện đi tham quan mô hình đào tạo mắt tại Singapore và Ấn Độ , tham quan và hợp tác với một số cơ sở đào tạo mắt lớn trong cả nước. Nhà trường được bổ sung phòng nghiên cứu, phòng khúc xạ, phòng thực hành, phòng quan sát phẫu thuật, phòng khám mắt và các trang thiết bị y tế hiện đại khác phục vụ việc giảng dạy về mắt cho sinh viên, học viên.

Đại diện Bộ Y tế, Viện mắt TƯ và Quỹ FHF đánh giá cao những kết quả mà dự án mang lại tại trường Đại học Y Dược Thái Bình. Các đại biểu mong muốn nhà trường phát huy hơn nữa hiệu quả dự án để phục vụ tốt công tác giảng dạy. Đồng thời, các đại biểu mong muốn trường Đại học Y Dược Thái Bình tiếp tục tham gia các mô hình, dự án khác của quỹ FHF trong năm 2016.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...