Bệnh viện Tâm thần tỉnh Thái bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015

Thứ 4, 13/01/2016 | 13:49:57
1,551 lượt xem

Sáng 13-1, Bệnh viện Tâm thần tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016 của Bệnh viện Tâm thần

Năm 2015, Bệnh viện Tâm thần tỉnh đã khám và điều trị cho hơn 17.000 lượt bệnh nhân, trong đó, trên 50% bệnh nhân có thẻ BHYT. Bệnh viện đã thực hiện tốt đề án chăm sóc, nuôi dưỡng, điều trị người bệnh toàn diện. Khi được nhập viện, người bệnh không chỉ được chăm sóc chu đáo về y tế mà còn được quản lý, chăm sóc toàn diện về cơ thể. Cùng với khám chữa bệnh, Bệnh viện Tâm thần luôn quan tâm đến các xét nghiệm cận lâm sàng để hỗ trợ công tác chẩn đoán, điều trị và tiên lượng bệnh.

Năm 2016, Bệnh viện Tâm thần tỉnh tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Bệnh viện tiếp tục duy trì và mở rộng mô hình chăm sóc điều trị người bệnh toàn diện. Đồng thời, bệnh viện sẽ thành lập khoa lâm sàng mới là khoa phục hồi chức năng, đưa tổng số khoa phòng của bệnh viện lên 14 khoa phòng. Ngoài ra, bệnh viện duy trì phối, kết hợp với các Trung tâm Y tế huyện, Thành phố tăng cường công tác quản lý bệnh nhân tâm thần, xã hội tại cộng đồng; tăng tỷ lệ bệnh nhân ổn định; giảm tỷ lệ bệnh nhân tái phát và có hành vi nguy hại cho xã hội.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...