Tập huấn điều trị co cứng cơ do tổn thương thần kinh trung ương

Thứ 7, 05/12/2015 | 13:29:53
550 lượt xem

Sáng 5-12, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi Chức năng tỉnh Thái Bình phối hợp với Trung tâm Phục hồi Chức năng thuộc Bệnh viện Bạch Mai và Trường Đại học Y dược Hà Nội tổ chức tập huấn điều trị gồng cứng cơ do tổn thương thần kinh trung ương.

 

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn có hơn 100 học viên là y bác sĩ, kỹ thuật viên thuộc 18 bệnh viện trên địa bàn tỉnh. Các học viên được hướng dẫn chẩn đoán điều trị bệnh co cứng cơ và kỹ thuật tiêm để điều trị bệnh, đảm bảo cải thiện chức năng và yếu tố thẩm mỹ cho người bệnh. Bên cạnh đó, học viên còn được thảo luận cùng giảng viên là những chuyên gia có kinh nghiệm trong điều trị co cứng cơ, phân tích, rút kinh nghiệm, nhận xét các nguyên nhân gây biến chứng, các vấn đề lâu dài của bệnh và cách xử lý.

Học viên sau buổi tập huấn sẽ tiếp tục phổ biến, truyền đạt các nội dung chuyên môn cho y bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên của bệnh viện mình và các cơ sở khám, chữa bệnh còn lại trong khu vực.   

Hà My

 

 

 

 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...