Tăng cường chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi

Thứ 4, 11/11/2015 | 13:36:06
606 lượt xem

Bệnh viện Y học Cổ truyền Thái Bình mỗi ngày tiếp nhận hơn 100 bệnh nhân đến khám và điều trị, trong đó 70% bệnh nhân là người cao tuổi. Bệnh viện đang nỗ lực triển khai nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu của người dân.

Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh chú trọng công tác thường trực cấp cứu, nâng cao chất lượng khám, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc người bệnh, có kế hoạch đào tạo, tập huấn, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế về lão khoa, đồng thời tăng cường trao đổi kinh nghiệm giữa các cán bộ, y bác sĩ về phòng, khám chữa bệnh, phục hồi chức năng, nghiên cứu khoa học về sức khỏe người cao tuổi. 

Ngoài ra bệnh viện còn thành lập tổ truyền thông tuyên truyền nâng cao nhận thức cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân về cách phòng bệnh cho người cao tuổi, tư vấn kịp thời cho người bệnh về các chính sách, chế độ, những thay đổi trong Luật khám chữa bệnh và Luật BHYT.


Bệnh nhân tại bệnh viện Y học cổ truyền được phục vụ bữa ăn với chế độ dinh dưỡng hợp lý

Đặc biệt, các bệnh nhân cao tuổi đang điều trị tại Bệnh viện được phục vụ ngày 3 bữa ăn phù hợp và an toàn với chế độ dinh dưỡng hợp lý, giúp bệnh nhân tăng cường sức khỏe, tăng hiệu quả điều trị bệnh.

Hà My 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...