Mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 31/5

Thứ 3, 26/05/2015 | 10:56:32
1,040 lượt xem

Ban Chỉ đạo phòng chống tác hại thuốc lá tổ chức Lễ mít tinh phát động hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (25-31/5/2015). Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự buổi lễ.

Công tác phòng chống tác hại thuốc lá thời gian qua được các cấp, ngành quan tâm thực hiện. Các văn bản pháp luật về phòng chống tác hại thuốc lá được quán triệt tới các Sở, ngành thành viên, huyện, thành phố. Ban Chỉ đạo đã ra quân kiểm tra thí điểm việc thực thi Luật phòng chống tác hại thuốc lá ở các Ngành Y tế, Giáo dục, Giao thông Vận tải; xây dựng và triển khai thành công một số mô hình điểm cơ quan, trường học, bệnh viện không khói thuốc. Ngày thế giới không thuốc lá (31/5/2015) có chủ đề “Ngăn chặn buôn bán sản phẩm thuốc lá trái phép”, tập trung ngăn chặn thuốc lá lậu để hạn chế các sản phẩm thuốc lá không có cảnh báo và giá thành thấp, khiến thanh thiếu niên và người thu nhập thấp tiếp cận và sử dụng thuốc lá có hại nhằm nâng cao nhận thức, thực hành của cộng đồng về tác hại của thuốc lá, nhận thức về quy định của Luật phòng chống tác hại thuốc lá.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh nội dung mà các Sở, ngành, cơ quan đơn vị cần tiếp tục triển khai để xây dựng môi trường không khói thuốc, thực hiện tốt Luật phòng chống tác hại thuốc lá.

Sau lễ mít tinh, các lực lượng đã tham gia diễu hành, cổ động trên các trục đường chính của Thành phố với băng rôn khẩu hiệu hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá.

Khánh Giang

 

 

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...