Truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản – kế hoạch hóa gia đình

Thứ 5, 14/05/2015 | 10:14:16
1,318 lượt xem

Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa Gia đình tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư.

Đại biểu tham dự buổi truyền thông

Đối tượng tham gia chương trình là cán bộ thuộc các ban, ngành, đoàn thể của xã, cán bộ làm công tác dân số và phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ tại địa bàn. Trong chương trình, các đại biểu được cán bộ Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa Gia đình tuyên truyền về các biện pháp chăm sóc sức khỏe sinh sản như: Phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục, phòng tránh mang thai ngoài ý muốn, thực hiện tốt công tác dân số, kế hoạch hóa gia đình, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên – thanh niên và phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ.

Trên cơ sở đó, nâng cao nhận thức của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, nhận thức và trách nhiệm của các ban, ngành, đoàn thể trong việc tăng cường thực hiện chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình, giảm tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh tại địa bàn.

Đây là một trong những hình thức tuyên truyền có hiệu quả đến tận người dân  các địa phương và các đối tượng nhằm thực hiện tốt chương trình dân số - kế hoạch hóa gia đình của tỉnh.

Khánh Giang

 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...