80% số bệnh nhân điều trị Methadone ở huyện Kiến Xương đã có kết quả

Thứ 5, 09/04/2015 | 10:50:24
1,054 lượt xem

Sau 6 tháng tổ chức khám và cho uống thuốc, các bệnh nhân tại Trung tâm điều trị Methadone huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình đã có những tiến triển rõ rệt.

Trung tâm điều trị Methadone huyện Kiến Xương

Với gần 100 bệnh nhân thường xuyên uống thuốc tại Trung tâm điều trị Methadone huyện Kiến Xương, sau 6 tháng đã có trên 80% trong số này có cải thiện rất tốt về mặt sức khoẻ, chuyển biến tích cực về thái độ cũng như hành vi trong cuộc sống cộng đồng.

Qua tìm hiểu, các gia đình bệnh nhân cho biết, bệnh nhân đã tự giác lao động nhẹ hoặc phụ giúp công việc trong gia đình. Qua đó, cải thiện cuộc sống bản thân và hỗ trợ thêm vào thu nhập cho gia đình.

Ngoài hiệu quả từ việc điều trị trên, kinh phí cũng đỡ tốn kém gấp hơn 10 lần khi bệnh nhân dùng ma tuý nên kinh tế gia đình cũng ngày được cải thiện.

                 Thanh Giang

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...