Phát động “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”

Thứ 3, 07/04/2015 | 16:36:02
1,057 lượt xem

Sáng ngày 7-4, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình tổ chức lễ phát động “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”. Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự buổi lễ.

 Đại biểu dự lễ phát động “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương các kết quả trong phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh các nội dung để phong trào hiến máu tình nguyện đạt và vượt chỉ tiêu đề ra và thực sự đi vào chiều sâu. Nhân dịp này, Ban Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã trao kỉ niệm chương, giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động hiến máu tình nguyện.

Trong buổi lễ phát động “ Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện" đã có đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên, học sinh toàn trường Cao đẳng Sư phạm đăng ký hiến máu tình nguyện. Đây là một trong những đơn vị thực hiện tốt phong trào hiến máu tình nguyện, luôn đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Kết quả có 200 sinh viên đăng ký hiến máu và thu được 151 đơn vị máu. Như vậy, qua 2 đợt hiến máu, trường Cao đẳng Sư phạm đã thu được 226 đơn vị máu.

  Khánh Giang

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...