Giảm phiền hà cho dân trong khám chữa bệnh

Thứ 5, 08/01/2015 | 17:32:25
1,051 lượt xem

Trong năm 2015, Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Xương nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tránh sự phiền hà cho người dân.

Khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Kiến Xương

Năm 2014, Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Xương đã khám cho trên 137.700 lượt người, trong đó có trên 124.700 lượt bệnh nhân bảo hiểm y tế.

 

Trong năm 2015, bệnh viện ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin quản lý, đổi mới quy trình khám bệnh, tổ chức đón tiếp và hướng dẫn người bệnh ngay từ ban đầu, giảm sự phiền hà, chờ đợi cho người bệnh. Tăng cường bàn khám tại khoa khám bệnh và bố trí thêm các bàn khám tại các khoa điều trị nhằm đẩy mạnh việc tư vấn, hướng dẫn cho bệnh nhân.

Bệnh viện cũng đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ chú trọng tới việc nâng cao y đức, thái độ ứng xử, phục vụ nhằm tạo sự hài lòng cho người bệnh. Các khoa phòng, tổ chức các tổ, đội thăm khám và tư vấn trực tiếp tại giường bệnh, thực hiện chương trình chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân.

Khánh Giang

 

 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...