Biểu dương Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi cấp tỉnh

Thứ 7, 16/09/2023 | 08:00:00
1,527 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, sáng 15/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Bình tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở giỏi cấp tỉnh. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Nhiệm kỳ 2021-2026, Đội ngũ Chủ tịch Hội phụ nữ các xã, phường, thị trấn của tỉnh Thái Bình được trẻ hóa, chất lượng được nâng cao. Trong đó 73,25% chị có trình độ đại học; 98% có trình độ trung cấp lý luận chính trị; 92,6% là đảng ủy viên. Các chị đều tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam, người đảng viên, người cán bộ Hội; có lối sống giản dị, khiêm tốn; gần gũi, đoàn kết với hội viên, phụ nữ và nhân dân; gương mẫu đi đầu trong thực hiện các nhiệm vụ của địa phương, các hoạt động Hội, tạo được mối quan hệ tốt với nhân dân nơi cư trú. Các chị đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Hội, thực hiện hiệu quả vai trò nòng cốt của tổ chức Hội trong công tác phụ nữ và góp phần quan trọng phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh địa phương.

 Trong dịp này, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Thái Bình biểu dương 40 Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi. Họ là những “bông hoa tươi thắm” trong vườn hoa ngàn việc tốt, tiêu biểu. Mỗi Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở có một cách làm phù hợp, khác nhau, song tất cả đều có chung nhận thức, đó là: tất cả vì hạnh phúc và sự phát triển của phụ nữ, vì sự phát triển của tổ chức Hội và vì sự phát triển của quê hương, đất nước. 

Duy Huy 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...