Tặng quà tri ân 145 gia đình, thân nhân liệt sĩ chiến đấu, bảo vệ Thành cổ Quảng Trị 1972

Chủ nhật, 24/07/2022 | 00:00:00
1,192 lượt xem

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ, Hội chiến sỹ bảo vệ Thành cổ Quảng Trị 1972, huyện Thái Thụy, Ban liên lạc Hội bạn chiến đấu Trung đoàn 64, Sư đoàn 320B tổ chức gặp mặt thân nhân các anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh trong trận chiến bảo vệ Thành cổ Quảng Trị năm 1972.

Huyện Thái Thụy, Ban liên lạc hội bạn chiến đấu Trung đoàn 64, Sư đoàn 320B tổ chức gặp mặt thân nhân các anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh trong trận chiến bảo vệ thành cổ Quảng Trị năm 1972

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những chiến công vẻ vang trong cuộc chiến 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị, ngợi ca tinh thần yêu nước, lòng dũng cảm của các chiến sĩ quân giải phóng, những người đã kiên cường vượt qua gian khổ để viết nên khúc tráng ca Thành cổ, một bản hùng ca bất tử của Quân đội nhân dân Việt Nam. 

 Trao tặng 145 phần quà tới thân nhân, gia đình các chiến sĩ đã anh dũng hy sinh

Trong số hơn 700 chiến sĩ của trung đoàn 64 hy sinh tại chảo lửa Quảng Trị, có 145 chiến sĩ là người con của quê hương Thái Thụy, Thái Bình. Cũng tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc Hội bạn chiến đấu Trung đoàn 64, Sư đoàn 320B đã trao tặng 145 phần quà là tâm huyết, tình cảm, trách nhiệm của những người đồng đội, thể hiện sự tri ân sâu sắc tới thân nhân, gia đình các chiến sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc. 

Vũ Hương 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...