Đoàn đại biểu Thành phố Thái Bình dâng hương tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ tại tỉnh Quảng Trị

Thứ 2, 11/07/2022 | 00:00:00
644 lượt xem

Nhân dịp Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Đoàn lãnh đạo của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Thái Bình đã đến dâng hương, viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9, Khu di tích thành cổ Quảng Trị tại tỉnh Quảng Trị và Nghĩa trang Quốc tế Việt Lào.

Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Thái Bình thắp hương viếng mộ liệt sĩ

Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta đã có hàng triệu chiến sỹ giải phóng quân, dân công hỏa tuyến trên khắp cả nước đã chiến đấu và anh dũng hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ. Máu của các anh, các chị đã hòa vào lòng đất mẹ cho non sông đất nước có ngày độc lập, nhân dân có ngày được tự do, hạnh phúc. Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9 tại tỉnh Quảng Trị đang quy tụ hàng chục nghìn phần mộ của các liệt sĩ đã hy sinh trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh, trên mặt trận Đường 9 và trên đất nước Lào trong thời kỳ chống Mỹ cứu quốc, trong đó có những liệt sĩ là người Thái Bình.

Đoàn đại biểu Thành phố Thái Bình dâng hương tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ tại tỉnh Quảng Trị

Trước anh linh của các liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo Thành phố cùng các thành viên trong Đoàn đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trân trọng trước sự hy sinh anh dũng của các anh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực để xây dựng Thành phố ngày càng phát triển giàu mạnh, văn minh. 

Cũng nhân dịp này, Đoàn cũng đã đến viếng và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Quốc tế Việt - Lào tại tỉnh Nghệ An.

CTV

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...