Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Thứ 5, 20/05/2021 | 00:00:00
339 lượt xem

Nhân kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021), Lãnh đạo Thành phố đã đến dự và trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên nhiều năm tuổi Đảng tại phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên nhiều năm tuổi Đảng tại phường Trần Hưng Đạo

Trong tổng số 20 đảng viên của Đảng bộ phường Trần Hưng Đạo được vinh dự nhận đợt này có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 5 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 2 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Cũng trong đợt này toàn thành phố có 268 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Lãnh đạo Thành phố trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên nhiều năm tuổi đảng tại phường Trần Hưng Đạo

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố biểu dương những đóng góp tích cực của các đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của Đảng; đồng thời khẳng định đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận kết quả của quá trình rèn luyện, phấn đấu của các đảng viên và là niềm vinh dự, tự hào của cả Đảng bộ Thành phố. 

Trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các Đảng bộ phường xã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên phù hợp điều kiện, đảm bảo trang trọng, nghiêm túc theo đúng quy định về phòng chống dịch.

CTV Bích Hạnh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...