Tuyên dương 129 tấm gương “thầm lặng mà cao cả”

Thứ 3, 01/01/2008 | 00:00:00
338 lượt xem

Sáng 12/3, TP.HCM tổ chức Lễ tuyên dương "Những tấm gương thầm lặng mà cao cả", nhằm ghi nhận, trân trọng các tập thể, cá nhân đã có những đóng góp vì tình thương yêu và trách nhiệm với cộng đồng, góp phần làm cho cuộc sống tươi đẹp. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đã đến dự và chúc mừng các tấm gương cao đẹp này.

Ông Nguyễn Văn Nên - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM tặng bằng khen

129 tấm gương “thầm lặng mà cao cả” đã có những đóng góp vì tình thương yêu và trách nhiệm với cộng đồng, với cuộc sống từ tinh thần tự nguyện, tự giác, trong sáng, không vụ lợi, không quản tuổi tác, thời gian, công sức và hiểm nguy… Trong đó nổi bật nhất là những tấm gương thầm lặng trong tuyến đầu chống dịch Covid-19 - những chiến sĩ áo trắng đã nỗ lực vì cuộc chiến chống đại dịch, vì sức khỏe, sự an toàn và cuộc sống bình yên của người dân thành phố. Những đóng góp của các gương điển hình còn được ghi nhân trên các lĩnh vực bảo vệ môi trường, bảo vệ an ninh Tổ quốc, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, khuyến học khuyến tài,... 

Chúc mừng 45 tập thể và 84 cá nhân tiêu biểu được tuyên dương năm nay, lãnh đạo TP.HCM trân trọng đánh giá đây là những bông hoa "người tốt, việc tốt", cũng là những tấm gương đã khẳng định giá trị Chân - Thiện - Mỹ, mang yêu thương nuôi dưỡng cuộc sống ấm áp, nghĩa tình của TP.HCM.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...