Tân binh Quỳnh Phụ tìm hiểu nhận thức về Đảng và truyền thống quê hương

Thứ 3, 02/03/2021 | 00:00:00
296 lượt xem

Dù không học tập trung như mọi năm do thực hiện giãn cách phòng dịch covid19, xong bằng hình thức trực tuyến 102 thanh niên ưu tú nhập ngũ năm 2021 của huyện Quỳnh Phụ vẫn hoàn thành chương trình học tập bồi dưỡng nhận thức về Đảng vào chiều 1/3.

Màn hình học online của thanh niên các xã

Trong thời gian học online các thanh niên vẫn được Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Quỳnh Phụ truyền đạt đầy đủ các chuyên đề theo quy định, trọng tâm là cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kì quá độ lên Chủ nghĩa xã hội, một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam, học tập và làm theo tư tưởng đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và được thông tin về nhiệm vụ và sứ mệnh của quân đội trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Chương trình học tập bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho tân binh huyện Quỳnh Phụ

Trước khi mở lớp, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Quỳnh Phụ chỉ đạo các đơn vị liên quan chuẩn bị tốt nội dung bài giảng, thông cầu kĩ thuật và thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế về phòng chống dịch covid19.

CTV Thành Đô

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...