Thanh niên Đông Xá huyện Đông Hưng sẵn sàng nhập ngũ

Thứ 6, 26/02/2021 | 00:00:00
361 lượt xem

Do quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo và làm tốt công tác tuyên truyền, nên đến thời điểm hiện tại các thanh niên ở huyện Đông Hưng sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

 Thanh niên Phạm Thị Thu Uyên đang cùng mẹ sửa soạn đồ

Những ngày này, thanh niên Phạm Thị Thu Uyên, ở thôn Tây Bình Cách xã Đông Xá đang háo hức chuẩn bị những hành trang cần thiết, cũng như chuẩn bị tâm thế thật tốt để bước vào đời quân ngũ.

Thanh niên Phạm Thị Thu Uyên - thôn Tây Bình Cách, xã Đông Xá huyện Đông Hưng:

“Khi nhận được giấy trúng tuyển nghĩa vụ quân sự thì em cảm thấy rất tự hào và mong muốn mong muốn sớm được nhập ngũ, góp một phần công sức nhỏ bé của mình để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”.


Đại diện Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đến động viên trao quà cho thanh niên Nguyễn Cao Linh

Thanh niên Nguyễn Cao Linh - thôn Tây Bình Cách xã Đông Xá huyện Đông Hưng:

“Thực hiện nghĩa vụ là trách nhiệm của mỗi công dân. Vì vậy em đã xin đơn nhập ngũ. Vì em biết ở trong môi trường quân đội sẽ giúp em trưởng thành nhanh hơn. Vào trong môi trường quân đội em hứa sẽ học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ của quân đội”.


Đại diện Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đến động viên trao quà cho thanh niên Phạm Thị Thu Uyên

Không chỉ có các thanh niên, những người trực tiếp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Các bậc phụ huynh cũng cũng xác định môi trường quân đội sẽ là nơi để con, em mình rèn luyện bản lĩnh, rèn luyện ý chí để vững bước trên con đường phía trước.

Chị Vũ Thị Lụa - mẹ của thanh niên Phạm Thị Thu Uyên:

“Khi được biết tin là con gái được trúng tuyển vào bộ đội được lên đường nhập ngũ bảo vệ tổ quốc, bản thân tôi cũng như gia đình rất là phấn khởi. Đây cũng là niềm tự hào đối với gia đình chúng tôi, chúng tôi cũng động viên cháu lên đường nhập ngũ con cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà đảng nhà nước đã giao cho khi trở về địa phương consẽ trở thành những người công dân tốt có ích cho xã hội, đấy là điều mong muốn nhất của bố mẹ”.


Đại diện Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đến động viên trao quà cho thanh niên

Đồng chí Nguyễn Quang Thưởng – Chủ tịch UBND xã Đông Xá:

“Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã tiếp tục chỉ đạo các ban ngành đoàn thể các tổ chức chính trị xã hội nắm bắt tâm tư nguyện vọng của các nam thanh niên để yên tâm lên đường nhập ngũ. Vào sáng  03/3, chúng tôi tổ chức tiễn đưa tại xã và dùng phương tiện bằng ô tô đưa các nam thanh niên đến địa điểm giao quân đảm bảo đúng thời gian đúng quy định”.


Đại diện Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đến động viên trao quà cho thanh niên

Được sự quan tâm của các cấp, các ngành, xác định rõ quyền và nghĩa vụ của bản thân trong việc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. 13 tân binh ở xã Đông Xá huyện Đông Hưng đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ công an nhân dân, để viết tiếp truyền thống cách mạng của quê hương Đông Xá anh hùng.

CTV Đức Chung

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...