Tiền Hải phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2021

Thứ 6, 22/01/2021 | 00:00:00
475 lượt xem

Sáng 22/01/2021, huyện Tiền Hải đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2020 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2021. Các đồng chí Phạm Văn Tuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình; Lại Văn Hoàn - Phó chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

         Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2020 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2021 huyện Tiền Hải

Trong năm 2020 phong trào thi đua của huyện Tiền Hải được phát động rộng khắp trên tất cả các mặt của đời sống xã hội. Tạo động lực thúc đẩy kinh tế xã hội của huyện phát triển toàn diện. Nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Tổng giá trị sản xuất đạt trên 18.200 tỷ đồng, tăng trên 3% so với năm 2019. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực.

Đường phố ngõ xóm ngập cờ hoa tại Tiền Hải

Phong trào thi đua trên các lĩnh vực văn hoá xã hội, an ninh quốc phòng và xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể nhân dân được duy trì có chiều sâu. Thông qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trong phát triển kinh tế xã hội, xây dựng Đảng, đặc biệt là các tấm gương tiêu biểu trong phong trào xây dựng nông thôn mới.

Tại hội nghị đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân và các điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2020. Đồng thời phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2021.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...