Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ 3, 19/05/2020 | 00:00:00
1,578 lượt xem

Nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 - 19/5/2020, Sáng ngày 19/5, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền Bác Hồ nằm trong quần thể Quảng trường - Tượng đài Bác Hồ với nông dân thuộc phường Hoàng Diệu Thành phố Thái Bình.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền Bác Hồ

Tham dự lễ viếng có các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và Thành phố Thái Bình.  

Lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh mang dòng chữ "Đời đời ghi nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh". Lẵng hoa của Thành ủy, HĐND,UBND, UBMTTQ Thành phố Thái Bình mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh". 

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Thành phố Thái Bình đã thành kính dâng hương, dâng hoa và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

* Cũng trong sáng 19/5, đoàn đại biểu các ban ngành đoàn thể của tỉnh Thái Bình, các tổ chức chính trị xã hội, tôn giáo và đông đảo nhân dân đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Người.

Đoàn cán bộ Đài PTTH Thái Bình đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong không khí trang nghiêm, tỏ lòng thành kinh trước anh linh của vị cha già dân tộc. Thực hiện di nguyện của Người những năm qua, Đảng bộ và nhân dân Thái Bình không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, kiên định với lý tưởng cộng sản, bám sát thực tiễn, đề cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, thực hiện thắng lợi chủ trương, đường lối của Đảng, đưa Thái Bình trở thành địa bàn động lực, vị thế quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm đồng bằng Bắc bộ. Kinh tế phát triển, đời sống nhân dân không ngừng cải thiện.

Các cháu thiếu niên, nhi đồng

Và đông đảo nhân dân cũng đến tưởng nhớ Người

 Là tỉnh phát triển mạnh về nông nghiệp, đặc biệt là trong xây dựng nông thôn mới, cùng với phát triển kinh tế xã hội, Thái Bình luôn giữ vững ổn định chính trị, công tác xây dựng Đảng và xây dựng chính quyền đạt nhiều thành tựu quan trọng, hệ thống chính trị được củng cố vững chắc. Đặc biệt là việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã tạo chuyển biến quan trọng trong nhận thức, ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Xây dựng Thái Bình thành tỉnh gương mẫu về mọi mặt như Bác hằng mong muốn.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...