Khi thầy cô giáo là tấm gương sáng về học tập và làm theo lời Bác

Thứ 3, 12/05/2020 | 00:00:00
5,055 lượt xem

Những năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh luôn có sức lan tỏa mạnh mẽ, trong đó có ngành giáo dục. Là một giáo viên, cô giáo Nguyễn Thị Hoa - Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Phụ, luôn nỗ lực phấn đấu rèn luyện, thấm nhuần và vận dụng tốt những lời Bác dạy, luôn gương mẫu trong mọi công việc, được đồng nghiệp, học sinh tin yêu và phụ huynh quý mến.

Cô giáo Nguyễn Thị Hoa - Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Phụ, luôn nỗ lực phấn đấu rèn luyện, với tôn chỉ “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”

32 năm gắn bó với nghề, cô giáo Nguyễn Thị Hoa đã không ngừng tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, tham khảo các loại tài liệu, sách báo để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ của mình của mình. Từng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ, nhưng ở nhiệm vụ nào cô cũng luôn hoàn thành tốt bằng cả cái tâm và lòng nhiệt huyết. 

Em Nguyễn Như Quỳnh: 

Em rất thích mỗi tiết học của cô Hoa, cô giảng bài rất dễ hiểu. 


Trong công tác giảng dạy, cô luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, cô đã lồng ghép giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, để giúp các em học sinh hình thành được nhiều nhân cách tốt cho cuộc sống hiện tại và tương lai sau này.

Một buổi lên lớp của cô Nguyễn Thị Hoa

Cô Nguyễn Thị Hoa - Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Quỳnh Thọ: 

Tôi hàng ngày đang và sẽ học tập theo tấm gương của Bác; mong các em học sinh cũng như thế hệ trẻ cố gắng phấn đấu thực hiện lời Bác: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”. 


Cô Nguyễn Thị Hoa trong một buổi giao ban với các thầy cô trong trường

Ông Nguyễn Viết Dương, Phó Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thọ: 

Cô giáo Nguyễn Thị Hoa là một người giáo viên có phẩm chất đạo đức nhà giáo tốt, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; là một tấm gương tốt cho giáo viên và học sinh noi theo.


Thấm nhuần những điều Bác dạy dành cho người giáo viên “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, 15 năm liền cô giáo Nguyễn Thị Hoa đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, nhiều năm được Đảng bộ tỉnh Thái Bình khen tặng là Đảng viên tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...