Người cán bộ tận tâm với phong trào

Thứ 3, 25/02/2020 | 10:25:55
834 lượt xem

Là một trong những đảng viên được biểu dương tôn vinh trong chương trình kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng vừa được tỉnh Thái Bình tổ chức, đây là niềm vinh dự và tự hào đối với chị Tạ Thị Chung, chủ tịch hội phụ nữ xã Đông Hoàng huyện Tiền Hải.

Ở xã Đông Hoàng huyện Tiền Hải khi nhắc đến người cán bộ xã hết lòng với phong trào, hầu hết người dân ở đây nghĩ ngay đến vị chủ tịch Hội Phụ nữ xã, một người cán bộ luôn tích cực, tận tâm với phong trào và được nhiều người quý mến.


Chị Tạ Thị Chung - Chủ tịch Hội phụ nữ xã Đông Hoàng, huyện Tiền Hải: mình luôn cố gắng làm cho thật tốt, cái gì hội viên, người dân chưa hiểu mình biết thì mình nói.


Không chỉ sôi nổi trong các hoạt động chung của địa phương. Trong công tác hội, chị Chung còn tích cực tuyên truyền vận động hội viên chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Đặc biệt là việc thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các hoạt động xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, bình đẳng giới.

Chị Nguyễn Thị Nga - Thôn Chỉ Trung xã Đông Hoàng, huyện Tiền Hải: Chị Chung là người cán bộ rất nhiệt huyết, lăn lộn với cơ sở tháo gỡ khó khăn cho hội viên cả về mặt tinh thần lẫn vật chất, rất tích cực trong việc giúp đỡ hội viên nghèo.



Để làm tốt công tác vận động, tuyên truyền, chị thường xuyên đi sâu, đi sát nắm bắt hoàn cảnh, tâm tư nguyện vọng của từng hội viên, từ đó, vận động chị em vào Hội và quan tâm giúp đỡ những phụ nữ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Ông Đặng Văn Phiến - Bí thư Đảng ủy xã Đông Hoàng, huyện Tiền Hải: đồng chí Chung là một cán bộ mẫu mực, chịu khó học hỏi, rèn luyện bản thân và rất năng động, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào của địa phương.



Gắn bó và dành nhiều tâm huyết với phong trào, chị Tạ Thị Chung đã tạo được niềm tin đối với các hội viên và nhân dân địa phương. Xứng đáng là người cán bộ, đảng viên gương mẫu, người cán bộ hội tận tâm với phong trào./.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...