Nguyễn Tuấn Minh - Gương mặt tiêu biểu của sinh viên Thái Bình

Thứ 7, 08/02/2020 | 18:49:15
2,772 lượt xem

Với những sinh viên đang học tập tại các trường Cao đẳng, Đại học thì danh hiệu sinh viên 5 tốt, giải thưởng Sao Tháng giêng do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam trao tặng là mục tiêu mà hầu hết sinh viên đều cố gắng phấn đấu để đạt được. Em Nguyễn Tuấn Minh, sinh viên K46 I Trường Đại học Y Dược Thái Bình là đại diện duy nhất của tỉnh Thái Bình vừa được trao tặng 2 danh hiệu cao quý này.

Từ những ngày đầu bước chân vào cổng trường Đại học Y Dược Thái Bình, em Nguyễn Tuấn Minh đã luôn ý thức được rằng mình phải ra sức học tập, tự thân rèn luyện, phấn đấu và vươn lên để cuộc sống sau này được tốt hơn. Thế nên, trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào, việc học tập tốt luôn là nhiệm vụ trọng tâm được Tuấn Minh đặt ra. 

Không bao giờ vắng học, luôn tập trung lắng nghe bài giảng của thầy cô và tự học, tự trau dồi kiến thức là những nguyên tắc cơ bản trong học tập giúp Nguyễn Tuấn Minh trở thành sinh viên dẫn đầu của lớp K46 I với thành tích học tập đáng nể. Điểm tổng kết trung bình của em năm học 2018- 2019 là 3,41/ 4, xếp loại học lực giỏi.


Em Nguyễn Tuấn Minh, sinh viên K46 I Trường Đại học Y Dược Thái Bình: Không phải sinh viên mà là những người đang ngồi trên ghế nhà trường như thế này, việc tự học đóng vai trò quan trọng. Hơn nữa đào tạo theo hình thức tín chỉ thời gian nghiên cứu trên lớp sẽ hạn chế hơn và chủ yếu là tự học, tự mày mò thì sẽ nhớ kiến thức lâu hơn.


Không chỉ được biết đến với thành tích học tập đáng nể, Nguyễn Tuấn Minh còn khẳng định sự toàn diện của mình ở nhiều lĩnh vực. 4 năm theo học tại trường Đại học Y Dược Thái Bình là từng ấy năm Tuấn Minh giữ chức vụ bí thư chi đoàn K46 I. Các hoạt động do Đoàn trường Đại học Y Dược Thái Bình phát động, em đều nhiệt tình tham gia. 

Hàng năm, Tuấn Minh luôn là người đi đầu, dẫn dắt các hoạt động tình nguyện như: Tiếp sức mùa thi; Chủ nhật đỏ, mùa hè xanh, tham gia các hoạt động khám bệnh, tư vấn cho đối tượng chính sách, người nghèo ở các vùng quê khó khăn…


Em Đoàn Tuyết Chinh, Trường Đại học Y Dược Thái Bình: Là người đã hoạt động trong văn phòng Đoàn thanh niên- Hội sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình cùng với Minh 4 năm, tôi thấy Minh là người rất năng động, sáng tạo có tinh thần trách nhiệm cao và giúp đỡ các bạn trong nhóm rất là nhiều trong học tập cũng như trong các công việc của Đoàn, Hội.


Luôn cố gắng hết mình cho những đam mê, Nguyễn Tuấn Minh Sinh viên trường Đại Học Y Dược Thái Bình chính là người truyền lửa, truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên y khoa thế hệ tiếp theo. Chúc cho Tuấn Minh sẽ mãi giữ được động lực để cố gắng và thành công hơn nữa trong con đường tương lai.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...