Tuyên dương 90 công nhân lao động là Đảng viên tiêu biểu

Thứ 7, 18/01/2020 | 06:42:06
531 lượt xem

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, sáng 17/1, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh Thái Bình tổ chức tuyên dương 90 công nhân lao động là đảng viên tiêu biểu. Dự lễ tuyên dương có đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình.

Tỉnh Thái Bình hiện có hơn 6.400 doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, 73 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với hơn 280.000 lao động đang làm việc. Năm 2019, Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đã quyết định thành lập mới 1 Đảng bộ và 8 chi bộ. Đến nay toàn tỉnh Thái Bình đã có 130 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh Thái Bình với hơn 4.100 đảng viên. 


Thời gian qua, tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp đã phát huy tốt vai trò là hạt nhân lãnh đạo, chỉ đạo các doanh nghiệp phát triển theo đúng định hướng của Đảng, Nhà nước. Cán bộ, đảng viên luôn tiền phong, gương mẫu, tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đáp ứng yêu cầu của chủ doanh nghiệp. Thông qua hoạt động của tổ chức Đảng trong doanh nghiệp, sự đồng hành của đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh Thái Bình, nhiều doanh nghiệp đã liên doanh, liên kết với nhau, phát huy tiềm năng, lợi thế trong sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm, đóng góp chung vào sự phát triển của địa phương. 

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã trao chứng nhận và tặng hoa cho các công nhân lao động là đảng viên tiêu biểu, có nhiều sáng kiến mang lại hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, góp phần nâng cao đời sống người lao động trong doanh nghiệp./.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...