Đảng bộ Khối doanh nghiệp kết nạp 165 quần chúng ưu tú vào Đảng

Thứ 4, 18/12/2019 | 07:02:23
377 lượt xem

Nhờ phối hợp với các doanh nghiệp trong thực hiện tốt việc phát hiện, bồi dưỡng các quần chúng ưu tú, nên trong năm 2019, Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức kết nạp cho 165 quần chúng ưu tú vào Đảng.

Để đạt được kết quả này, Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với các đơn vị doanh nghiệp trong khối đẩy mạnh công tác bồi dưỡng giáo dục lý luận chính trị. Trong năm 2019, đã mở 03 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho hơn 350 quần chúng ưu tú, 02 lớp bồi dưỡng đảng viên mới cho trên 170 đảng viên dự bị. Đồng thời tổ chức các hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết, kết luận, chỉ thị của Trung ương và của tỉnh cho các cán bộ, đảng viên, người lao động học tập, tỷ lệ tham gia đạt trên 95%. 

Nhờ đó phát hiện nhiều quần chúng ưu tú để bồi dưỡng, rèn luyện, kết nạp đảng. Qua đó, tích cực góp phần nâng cao sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ đảng viên; hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh ở các doanh nghiệp.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...