Nghĩa tình người lính

Thứ 4, 27/11/2019 | 20:06:33
418 lượt xem

Trở về với cuộc sống đời thường, những cựu chiến binh xã Bắc Hải, huyện Tiền Hải vẫn luôn đoàn kết, gắn bó, yêu thương, giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh.

Ở tuổi 72, bà Phạm Thị Thu – hội viên hội cựu chiến binh xã Bắc Hải, huyện Tiền Hải phải sống trong cảnh bệnh tật, thiếu thốn, khó khăn. Không chồng, không chế độ,  đứa con trai duy nhất mới qua đời vì bạo bệnh, con dâu bỏ đi. Bà Thu một mình loay hoay với tuổi già và với đứa cháu nội đang tuổi học mầm non. Tất cả mọi chi phí sinh hoạt hàng ngày đều phải nhờ vào họ hàng, làng xóm và những người đồng chí trong hội cựu chiến binh. 

Bà Phạm Thị Thu – hội viên CCB xã Bắc Hải, huyện Tiền Hải: các đồng chí bên hội cựu chiến binh thường xuyên đến thăm hỏi, động viên khiến cho tôi rất là xúc động.



Thăm hỏi, tặng quà hội viên vào các dịp lễ, tết, tri ân đồng chí đồng đội nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7, chăm lo, hỗ trợ hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống thường ngày là những việc làm thường xuyên của Hội CCB xã Bắc Hải. Để làm được điều này, ngoài sự hỗ trợ của cấp trên, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể, là sự tận tâm, tận lực của mỗi cán bộ hội, sự hỗ trợ nhiệt tình của chính mỗi hội viên.

Ông Đỗ Văn Kính – chủ tịch Hội CCB xã Bắc Hải, huyện Tiền Hải: Đối với xã Bắc Hải thì ngoài các hỗ trợ của cấp trên, các cán bộ hội viên cựu chiến binh luôn quan tâm, ủng hộ đến các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.


Với những hoạt động thiết thực, Hội CCB xã Bắc Hải là mái nhà chung của 329 hội viên cựu chiến binh địa phương – Nơi có những câu chuyện ấm lòng về nghĩa tình người lính.

Đài TTTH Tiền Hải


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...