Dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình

Thứ 4, 16/10/2019 | 19:13:15
795 lượt xem

Để chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Thái Bình lần thứ IV, nhiệm kì 2019-2024 diễn ra vào sáng 17-10. Chiều 16-10, đoàn đại biểu Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh đã đến dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh và khai mạc triển lãm mô hình thanh niên khởi nghiệp.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, thắp hương tưởng niệm, bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. 

Phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, tiếp bước các thế hệ đi trước, những năm qua, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Thái Bình đã phát triển lớn mạnh không ngừng. Cùng với việc tuyên truyền, phổ biến, đưa phong trào đến với thanh niên, các cấp hội trong toàn tỉnh đã triển khai có hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm, gắn với phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” qua đó khẳng định tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên vì sự phát triển của cộng đồng.

Cũng trong chiều 16-10, đã diễn ra Triển lãm mô hình thanh niên khởi nghiệp tỉnh Thái Bình giai đoạn 2014-2019 và triển lãm Dấu ấn 20 năm phong trào thanh niên tình nguyện tỉnh Thái Bình (1999-2019).

Tố Uyên

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...