Triển khai các công việc chuẩn bị chương trình nghệ thuật kết nối Doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc “Thai Binh homecoming”

Thứ 3, 03/10/2023 | 09:00:00
1,609 lượt xem

Chiều 02/10, Tiểu ban tổ chức các Chương trình nghệ thuật tổ chức cuộc họp nghe sở Văn hóa Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo kế hoạch chương trình giao lưu văn hóa – kết nối Doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc “Thai Binh homecoming”. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng tiểu ban chủ trì hội nghị.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng tiểu ban chủ trì hội nghị triển khai các công việc chuẩn bị chương trình nghệ thuật Việt Nam – Hàn Quốc “Thai Binh homecoming”

Sở Văn hóa thể thao và Du lịch báo cáo kế hoạch tổ chức chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật giữa các trường Đại học, cao đẳng, các địa phương của Hàn Quốc và Thái Bình dự kiến diễn ra tối ngày 01/12 và kế hoạch tổ chức lễ hội ân nhạc Homecoming dự kiến diễn ra tối ngày 02/12 tới. Đặc biệt, lễ hội âm nhạc Homecoming sẽ có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí, âm nhạc của Hàn Quốc và Việt Nam. Các chương trình nghệ thuật trên dự kiến sẽ có các khách mời quốc tế, lãnh đạo cấp cao của Hàn Quốc và Việt Nam. Đây là sự kiện giao lưu văn hóa nghệ thuật quan trọng giữa 2 nước, nhằm giới thiệu, quảng bá văn hóa, du lịch và các sản phẩm đặc trưng của Thái Bình đến quốc tế, giúp thu hút đầu tư, thu hút du lịch đến với Thái Bình. Tại cuộc họp, các thành viên trong tiểu ban chỉ đạo đã thảo luận các công việc được giao tổ chức thành công các chương trình.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng tiểu ban phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng tiểu ban tổ chức các chương trình nghệ thuật đề nghị sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch, Văn phòng UBND tỉnh tiếp thu đầy đủ ý kiến của các đại biểu tại cuộc họp để hoàn thiện kế hoạch tổ chức chương trình. Đồng chí cũng cho ý kiến cụ thể vào 1 số nội dung trong tổ chức các chương trình nghệ thuật. Nhất là cần có tổng đạo diễn để tạo sự nhất quán, xuyên suốt trong các khâu tổ chức. Đồng chí đề nghị: Trong kế hoạch tổ chức chương trình cần phải phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên. Trong đó, phải đảm bảo tính thống nhất và phù hợp với kế hoạch chung cũng như quyết định thành lập các tiểu ban của UBND tỉnh. Phải phân công cụ thể, chi tiết cho các thành viên trong tiểu ban và có sự kết nối với các tiểu ban khác. Trên cơ sở đó, triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, kế hoạch được phân công, góp phần tổ chức thành công chương trình quan trọng của tỉnh./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...