Israel và Palestine thảo luận tình hình bạo lực ở Bờ Tây

Thứ 4, 28/06/2023 | 10:08:37
505 lượt xem

Ngày 27/6, Bộ Quốc phòng Israel thông báo Bộ trưởng Quốc phòng nước này đã thảo luận với Bộ trưởng Nội vụ Palestine để trao đổi về tình hình bạo lực tại khu vực Bờ Tây.

Trong cuộc điện đàm, Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant nhấn mạnh Israel quan tâm tới tình hình bạo lực do các phần tử cực đoan gây ra đối với dân thường Palestine trong mấy ngày qua và sẽ trừng phạt nghiêm khắc những kẻ gây bạo loạn theo quy định của pháp luật. Ông khẳng định việc giảm căng thẳng ở Bờ Tây là lợi ích chung đối với cả hai bên, đồng thời cho biết các lực lượng Israel sẽ tiếp tục được triển khai tới các địa điểm theo yêu cầu. 

Cuộc điện đàm được thực hiện trong bối cảnh căng thẳng leo thang tại Bờ Tây trong vài ngày qua khi xảy ra đụng độ gây thương vong giữa những người định cư Do Thái và người Arab Palestine, do kế hoạch xây dựng thêm nhà định cư ở khu vực này của Israel.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...