Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tiếp Đại sứ Inđônêxia tại Việt Nam

Thứ 3, 16/06/2020 | 00:00:00
1,434 lượt xem

Chiều nay (16/6), đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xã giao ngài Ibnu Hadi, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Inđônêxia tại Việt Nam.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng tiếp ngài Ibnu Hadi, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Inđônêxia tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Đại sứ Inđônêxia Ibnu Hadi bày tỏ vui mừng khi đến thăm tỉnh Thái Bình. Đại sứ cho biết, tại Thái Bình, Inđônêxia có 1 doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh là Công ty Japfa Comfeed chuyên về sản xuất thức ăn chăn nuôi. Ngoài ra còn có một số người Inđônêxia đang làm việc tại huyện Tiền Hải. 

Đại sứ Inđônêxia cảm ơn sự giúp đỡ của chính quyền tỉnh Thái Bình đối với cộng đồng doanh nghiệp và người Inđônêxia trên địa bàn, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh cũng như các sở, ngành, địa phương của Thái Bình trong thời gian tới. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đánh giá cao hoạt động của công ty Inđônêxia trên địa bàn tỉnh

Hoan nghênh chuyến thăm của ngài đại sứ nước Cộng hòa Inđônêxia, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đánh giá cao Công ty Japfa Comfeed hoạt động trên địa bàn tỉnh đã chấp hành tốt các chủ trương chính sách pháp luật của Nhà nước, tạo việc làm và đảm bảo chế độ cho người lao động, quan tâm bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đồng chí mong muốn giữa Inđônêxia và Việt Nam nói chung, tỉnh Thái Bình nói riêng tiếp tục có sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa về kinh tế và văn hóa xã hội. 

Ghi nhận những ý kiến của ngài Đại sứ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, tỉnh Thái Bình đã, đang và sẽ quan tâm tạo điều kiện giải quyết những vướng mắc, không để phát sinh vấn đề liên quan đến người lao động nước ngoài tại địa phương. Đồng chí cũng giới thiệu với đại sứ về tiềm năng của Khu kinh tế Thái Bình, một Khu kinh tế mới nhất trong 16 Khu kinh tế tại Việt Nam, đồng thời mong muốn đại sứ sẽ thông tin đến các doanh nghiệp Inđônêxia quan tâm có thể liên hệ đầu tư tại tỉnh Thái Bình./.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...