Đoàn công tác tỉnh Yamanashi Nhật Bản tìm hiểu thúc đẩy quan hệ hợp tác với Thái Bình

Thứ 7, 11/01/2020 | 15:37:05
1,250 lượt xem

Sở Ngoại vụ Thái Bình làm việc với đoàn công tác của tỉnh Yamanashi Nhật Bản trao đổi xung quanh việc thúc đẩy quan hệ hợp tác và tiếp nhận lao động của tỉnh Thái Bình trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thông tin tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của địa phương. Chiến lược phát triển và tương lai của nền kinh tế. Trên cơ sở những thông tin được đưa ra để lựa chọn sự hợp tác trên các lĩnh vực mong muốn. Trong đó đáng chú ý lĩnh vực du lịch, đào tạo, tuyển dụng nhân sự.

Theo đại diện tỉnh Yamanashi, sau khi làm việc với nhau trong khoảng thời gian từ 6 tháng đến 1 năm sẽ cùng quyết định việc hợp tác và quy mô hợp tác.

 Hoài Thu 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...