UBND tỉnh Thái Bình tiếp đoàn công tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Thứ 7, 11/05/2019 | 08:57:27
1,004 lượt xem

Sáng ngày 10.5, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tiếp đoàn công tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam do bà Nguyễn Phương Nga, Chủ tịch Liên hiệp làm trưởng đoàn.

Thời gian qua, hoạt động của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thái Bình và các tổ chức thành viên đã được triển khai hiệu quả, chú trọng việc đa dạng hóa, đổi mới hình thức hoạt động, góp phần làm cho bạn bè và các đối tác hiểu đúng về tình hình Việt Nam cũng như tỉnh Thái Bình, về mục tiêu và bản chất của chế độ, về chính sách và đường lối của Đảng, của Nhà nước.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình mong muốn Liên hiệp các hội hữu nghị Việt Nam giới thiệu Thái Bình đến các tổ chức Phi chính phủ nước ngoài. Qua đó các tổ chức trên có chương trình viện trợ vào tỉnh, góp phần vào việc giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thanh Giang 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...