Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Giang tiếp các nhà đầu tư Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 5, 11/10/2018 | 17:25:28
2,630 lượt xem

Sáng 11-10, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tập đoàn Tasyapi của Thổ Nhĩ Kỳ và Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại Smart Hồng Quân - Hà Nội về tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh Thái Bình.

Tập đoàn Tasyapi của Thổ Nhĩ Kỳ là đơn vị chuyên về tổng thầu thi công và xây dựng các công trình hàng đầu tại Thổ Nhĩ Kỳ, từng thi công các dự án cầu đường, hạ tầng, bệnh viện, trường học ở các nước Trung Đông và châu Âu. Tập đoàn này vừa ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại Smart Hồng Quân - Hà Nội. 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát với đoàn về điều kiện tự nhiên, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thái Bình. Trong đó nhấn mạnh, Thái Bình là tỉnh có lĩnh vực Y tế tương đối phát triển và đang có kế hoạch xây dựng bệnh viện có quy mô 1000 giường để phục vụ nhân dân trong tỉnh và các tỉnh trong khu vực đồng bằng sông Hồng. 

Tỉnh Thái Bình cũng đang có định hướng ưu tiên thu hút đầu tư phát triển công nghiệp, nhất là công nghiệp công nghệ cao hoặc công nghiệp sử dụng nguồn khí tự nhiên ngoài bờ biển, có triển vọng đầu tư cơ sở hạ tầng rất lớn tại Khu kinh tế Thái Bình và một số dự án quan trọng khác. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, Tập đoàn Tasyapi hoàn toàn có thể nghiên cứu tìm hiểu các dự án đầu tư tại Thái Bình, hai bên sẽ bàn đến cơ chế và phương thức hợp tác.

Tập đoàn Tasyapi và Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại Smart Hồng Quân – Hà Nội đánh giá cao các tiềm năng thế mạnh của tỉnh Thái Bình. Đồng thời cho biết sẽ dành sự quan tâm nghiên cứu và đưa ra đề xuất đầu tư trong thời gian tới.

                                                                             Cao Biền

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...