Công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

Thứ 5, 07/06/2018 | 08:36:21
4,503 lượt xem

Chiều ngày 6 - 6, Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) thép đặc biệt Shengli Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập. Đại diện Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam và ông Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái Bình cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương trong tỉnh đã tới dự và chúc mừng.

Công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập từ năm 2008, tại Khu Công nghiệp cầu Nghìn, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ. Là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh thép, phôi thép và bồn rửa inox. Hiện sản phẩm của công ty đang có mặt tại nhiều quốc gia. Ngoài 200 chuyên gia Trung Quốc thì công ty đang tạo việc làm và thu nhập ổn định cho trên 700 lao động Việt Nam với thu nhập bình quân từ 5 đến 6 triệu đồng một người một tháng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái Bình Phạm Văn Ca ghi nhận sự đóng góp của Công ty vào phát triển kinh tế - xã hội chung của Thái Bình trong 10 năm qua, ông cho rằng thành công của Công ty TNHH thép đặc biệt Sghengli hôm nay cũng là thành công của tỉnh trong chủ trương thu hút, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái Bình mong rằng tập thể ban lãnh đạo, cán bộ, người lao động toàn công ty tiếp tục đoàn kết, không ngừng đầu tư, cải tiến dây chuyền sản xuất đưa ra thị trường nhiều sản phẩm tốt hơn nữa. Thái Bình sẽ tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Đại diện Công ty đã gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình đã luôn động viên, quan tâm, ủng hộ doanh nghiệp trên con đường phát triển. Phía doanh nghiệp cam kết chấp hành nghiêm pháp luật Việt Nam cũng như quy định của tỉnh trong hoạt động đầu tư, quan tâm, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...