UBND tỉnh làm việc với Đoàn công tác của Công ty CP khu công nghiệp Hàn Quốc

Thứ 5, 28/09/2017 | 15:20:17
628 lượt xem

Chiều 28-9, UBND tỉnh có buổi làm việc với đoàn công tác của Công ty Cổ phần khu công nghiệp Hàn Quốc (KIC) do ông Bae Ho Cho - Chủ tịch Công ty KIC làm Trưởng đoàn về tình hình triển khai đầu tư vào Khu công nghiệp Thụy Trường (Thái Thụy). Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh.

Tại buổi làm việc, Công ty KIC bày tỏ mong muốn Thái Bình sớm đẩy nhanh tiến độ giúp KIC biết được giá thuê đất trong thời gian sớm nhất để tiến hành làm các bước quy hoạch chi tiết cũng như việc thu hút các nhà đầu tư thứ cấp về tỉnh. Hiện tại KIC đã chuẩn bị rất nhiều dự án để đầu tư về tỉnh, trong đó có các dự án về may mặc, điện tử, công nghiệp nặng, công nghiệp vừa và nhỏ.  

Đồng chí Phạm Văn Ca Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh thêm về quy trình đầu tư trong các khu công nghiệp của Thái Bình từ trước tới nay, tuy nhiên đây là khu công nghiệp đầu tiên do nhà đầu tư Hàn Quốc thực hiện nên tỉnh rất hoan nghênh và sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư. Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cũng đưa giá thuê đất trong thời gian 49 năm và công tác giải phóng mặt bằng cụ thể cho phía KIC.

Tại buổi làm việc, hai bên cũng đã bàn bạc, trao đổi thẳng thắn về giá thuê đất và các bước làm việc tiếp theo trong quá trình đầu tư vào khu công nghiệp Thụy Trường huyện Thái Thụy.

 

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...